Neidio i'r prif gynnwy

Ail gam ymchwil ansoddol yn ystod blwyddyn academaidd 2022/23 i ddeall sut mae’r diwygiadau i’r cwricwlwm a’r trefniadau asesu yn gweithio i ymarferwyr a dysgwyr mewn ysgolion a lleoliadau, a’r elfennau sy’n rhwystro ac yn hwyluso gweithredu llwyddiannus.

Mae’r adroddiad hwn yn cyflwyno canfyddiadau’r ail don o ymchwil ansoddol gydag uwch arweinwyr a dysgwyr a oedd yn archwilio profiadau cynnar o gyflwyno’r Cwricwlwm i Gymru (CiG). Mae’n dilyn adroddiad Ton 1, a gyhoeddwyd yn Ebrill 2023.

Adroddiadau

Ymchwil gydag ysgolion a dysgwyr ar weithredu'r Cwricwlwm i Gymru yn gynnar: cam 2 , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB

PDF
2 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Ymchwil gydag ysgolion a dysgwyr ar weithredu'r Cwricwlwm i Gymru yn gynnar: cam 2 (crynodeb) , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 304 KB

PDF
304 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Roisin O’Brien

Rydym yn croesawu gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.