Neidio i'r prif gynnwy

Arolwg ar ymwybyddiaeth o Gynllun Morol Cenedlaethol Cymru (CMCC) a sut mae’r defnyddwyr wedi ymgysylltu â hwn.

Roedd gan fwyafrif yr ymatebwyr (22 allan o 25) o leiaf rywfaint o ymwybyddiaeth o CMCC. Pan ofynnwyd a oedd eu sefydliad wedi defnyddio'r CMCC, ymatebodd bron i dri o bob pump eu bod wedi gwneud hynny. Gofynnwyd i'r ymatebwyr pa adnoddau eraill yr oeddent wedi'u defnyddio ochr yn ochr â'r CMCC. Yr ymatebion mwyaf cyffredin i'r cwestiwn hwn oedd gwefan Cynllunio Morol Llywodraeth Cymru a Chanllawiau Gweithredu'r CMCC.

Adroddiadau

Monitro ac adrodd am Gynllun Morol Cenedlaethol Cymru: arolwg defnyddwyr 2021 , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB

PDF
1 MB
Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Isabella Malet-Lambert

Rhif ffôn: 0300 062 8250

Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.