Neidio i'r prif gynnwy

Mae’r astudiaeth yn archwilio tystiolaeth yn ymwneud â throchi cyfrwng Cymraeg yng Nghymru ac yn rhyngwladol er mwyn dadanosoddi dulliau effeithiol o addysg drochi.

Nod yr Asesiad Cyflym hwn o’r Dystiolaeth (ACD) yw cynnig arweiniad i ymarferwyr, hyfforddwyr a llunwyr polisi ar sut i ddarparu addysg drochi effeithiol i ddysgwyr rhwng 3 ac 16 oed yng Nghymru.

Yn yr astudiaeth hon, diffinnir ‘addysg drochi’ fel profiad dysgwyr o dderbyn addysg drwy gyfrwng iaith yr ysgol, a bod yr iaith honno yn wahanol i iaith yr aelwyd.

Mae'r dystiolaeth ymchwil sydd ar gael yng Nghymru ac yn rhyngwladol yn cael ei chanfod, ei gwerthuso a'i chrynhoi.

Cyswllt

Eleri Jones

Rydym yn croesawu gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.