Neidio i'r prif gynnwy

Mae’r adroddiad hwn yn edrych ar foddhad ag amser ymateb y gwasanaeth ambiwlans, y gwasanaeth a dderbyniwyd, ac ymddiriedaeth yn sgiliau proffesiynol y criw.

Prif bwyntiau

  • Roedd 14% o bobl wedi cysylltu â’r gwasanaeth ambiwlans brys yn ystod y 12 mis diwethaf, ac 87% yn fodlon â’r gwasanaeth a gafwyd gan y gwasanaeth ambiwlans brys.
  • Aeth 80% o’r bobl y galwyd ambiwlans brys ar eu cyfer i'r ysbyty ar unwaith, aeth 6% yn ddiweddarach ar yr un diwrnod neu ar ddiwrnod arall, ac ni wnaeth 15% ohonynt fynd i'r ysbyty.

Adroddiadau

Gwasanaeth ambiwlans brys (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2016 i Mawrth 2017 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 730 KB

PDF
Saesneg yn unig
730 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Rhif ffôn: 0300 025 5050

Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.