Neidio i'r prif gynnwy

Mae'r adroddiad hwn yn cyflwyno canfyddiadau o ymchwil ansoddol sy'n archwilio barnau a phrofiadau arweinwyr uwch ac ymarferwyr o ran cynllunio cwricwlwm ac asesu, ac addysgeg.

Mae'r gwerthusiad ffurfiannol o Gwricwlwm i Gymru yn mabwysiadu dulliau cymysg gan gynnwys arolygon o uwch arweinwyr ac ymarferwyr, arolygon o rieni/gofalwyr a dysgwyr, astudiaethau achos hydredol i ddeall teithiau gwireddu cwricwlwm ysgolion, a sawl astudiaeth ansoddol seiliedig ar bynciau sy'n archwilio elfennau penodol o Gwricwlwm i Gymru. Ei nod yw darparu darlun ansoddol a meintiol eang o sut mae'r diwygiadau'n gweithio, sut mae arfer yn newid a sut mae ymarferwyr, dysgwyr a'u teuluoedd yn profi'r newidiadau hyn.

Mae'r adroddiad hwn yn nodi canfyddiadau un o’r astudiaethau ansoddol seiliedig ar bwnc y gwerthusiad. Roedd yn cynnwys gwaith maes gyda 16 o ysgolion (8 ysgol gynradd ac 8 ysgol uwchradd), a gynhaliwyd rhwng Mehefin a Hydref 2024. Fe'i harweiniwyd gan Brifysgol Stirling a'i gefnogi gan Ymchwil Arad.

Mae'r adroddiad yn cyflwyno canfyddiadau ar:

  • barn a phrofiadau uwch arweinwyr ac ymarferwyr o gynllunio cwricwlwm ac asesu
  • newidiadau mewn arfer addysgeg
  • ffactorau sy'n galluogi neu'n cyfyngu ar gynllunio cwricwlwm ac asesu ac arloesedd addysgeg
  • canlyniadau a welwyd o newidiadau i gynllunio cwricwlwm ac asesu ac addysgeg o dan y Cwricwlwm i Gymru

Mae Llywodraeth Cymru wedi ystyried canfyddiadau’r adroddiad ac wedi cyhoeddi ymateb.

Cyswllt

Morgan Davies-Walker

Rydym yn croesawu gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.