Casgliad Safon gwasanaethau LLYW.CYMRU Mae'r safon gwasanaethau yn helpu timau i greu a chynnal gwasanaethau cyhoeddus gwych. Rhan o: Safonau a chanllawiau LLYW.CYMRU Cyhoeddwyd gyntaf: 6 Chwefror 2020 Diweddarwyd ddiwethaf: 6 Chwefror 2020 Yn y casgliad hwn Bodloni anghenion defnyddwyr Darparu gwasanaeth da Defnyddio'r dechnoleg gywir Bodloni anghenion defnyddwyr 1. Deall defnyddwyr a’u hanghenion 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 2. Datrys problem gyfan ar gyfer defnyddwyr 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 3. Darparu profiad wedi'i gydlynu ar draws pob sianel 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 4. Gwneud y gwasanaeth yn hawdd ei ddefnyddio 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 5. Sicrhau y gall pawb ddefnyddio'r gwasanaeth 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl Darparu gwasanaeth da 6. Tîm amlddisgyblaethol 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 7. Defnyddio ffyrdd ystwyth o weithio 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 8. Iteru a gwella yn gyson 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 9. Creu gwasanaeth diogel sy'n diogelu preifatrwydd defnyddwyr 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 10. Diffinio sut y mae llwyddiant yn edrych a chyhoeddi data perfformiad 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl Defnyddio'r dechnoleg gywir 11. Dewis yr offer a'r dechnoleg gywir 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 12. Gwneud cod ffynhonnell newydd yn agored 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 13. Defnyddio safonau agored a chydrannau a phatrymau cyffredin a chyfrannu atynt 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl 14. Gweithredu gwasanaeth dibynadwy 6 Chwefror 2020 Canllaw manwl